logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
supportadmin  
#1 Đã gửi : 13/05/2018 lúc 09:43:22(UTC)
supportadmin

Danh hiệu: Administration

Nhóm: Administrators
Gia nhập: 05-01-2018(UTC)
Bài viết: 42

Khi cuộc gọi đến máy điện thoại viên thì trên màn hình điện thoại viên sẽ hiển thị cửa sổ gọi là Active Voice.

Chúng ta sử dụng tính năng SUPPLEMENTAL INFORMATION để triệu gọi ứng dụng bên ngoài của khách hàng như Web-based CRM hoặc Client App CRM.

Với tính năng này, điện thoại viên sẽ nhanh chóng biết được thông tin cuộc gọi của khách hàng thông qua ứng dụng CRM bên ngoài.

Điểm đặc biệt của tính năng này là không phải lập trình, và có thể dễ dàng tích hợp với rất nhiều ứng dụng quản lý khách hàng của doanh nghiệp.

ATHL Team

Sửa bởi người viết 13/05/2018 lúc 09:44:46(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET 2.2.4.6 | YAF.NET © 2003-2019, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.029 giây.