logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
supportadmin  
#1 Đã gửi : 09/02/2018 lúc 03:35:36(UTC)
supportadmin

Danh hiệu: Administration

Nhóm: Administrators
Gia nhập: 05-01-2018(UTC)
Bài viết: 42

OpenScape Business Contact Center là một dịch vụ của hệ thống tổng

đài OpenScape Business. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể sử dụng

dịch vụ Contact Center trên cùng hệ thống tổng đài mà không phải đầu tư

thêm các server rời bên ngoài.

 

OpenScape Business Contact

Center hỗ trợ nhiều loại hình kết nối bao gồm có voice, email và fax.

OpenScape Contact Center  có đầy đủ các tính năng mà một ứng dụng

Contact Center yêu cầu và hỗ trợ lên đến 64 điện thoại viên ( agent ).

 

 OpenScape Business Contact Center cung cấp các tính năng sau đây :

 

- Quản lý các agent đăng nhập và đăng xuất ( log in và log out qua giao diện myAgent )

 

ATHL Solutions

 

- Thiết lập phân quyền theo agent, supervisor, administrator- Thiết lập kỹ năng cho từng điện thoại viên ( Skill Level )

 

ATHL Solutions

 

- Thiết lập mức độ cung cấp dịch vụ ( Grade of Service )

 

ATHL Solutions

 

- Thiết lập mức độ khách hàng ưu tiên ( VIP ) và quản lý danh sách khách hàng VIP

 

ATHL Solutions 

ATHL Solutions 

 

-

Thiết lập agent được ưa thích ( Preferred Agents ) cho phép chọn khách

hàng nào sẽ được định tuyến đến điện thoại viên nào đó ( theo nhu cầu ).

 

ATHL Solutions

ATHL Solutions

 

- Thiết lập các phân loại nội dung khách hàng gọi đến ( thông qua Wrapup )

 

ATHL Solutions 

- Thiết lập các báo cáo theo thời gian thực, theo thống kê và kết xuất qua PDF, Excel, DOC

 

 ATHL Solutions

 

-

Cho phép nhập danh sách khách hàng từ định dạng CSV bất kỳ ( trình

wizard sẽ cho phép chúng ta chọn cột nào cần import vào Contact Center )

 

 

- Hỗ trợ danh sách Caller Lists cho phép xem lại các cuộc đã gọi từ các ứng dụng của Agent và click to call để gọi ra.

 

 

- Hỗ trợ gọi ra ( dạng outbound đơn giản ) từ danh sách khách hàng đã import vào.

 

 

- Hỗ trợ pop-up khi có cuộc gọi đến cho phép click icon trên cửa sổ pop-up để nhấc máy điện thoại

 

ATHL Solutions 

ATHL Solutions 

ATHL Solutions 

 

- Hỗ trợ ghi âm trực tiếp cuộc gọi đến và nghe lại qua điện thoại hoặc qua trình Media Player.

 

-

Hỗ trợ tính năng Assisstance ( yêu cầu trợ giúp ) đến Supervisor khi

agents cần hỗ trợ thông qua : Chat Request , Silent Monitoring, Whisper

Call

 

 ATHL Solutions

 

- Hỗ trợ tính năng Click for Recording , Click for Silent monitoring, Click for Whisper Call ngay trên ứng dụng của Supervisor.

 

ATHL Solutions 

 

- ..... và các tính năng khác

 

Chi tiết xem quá trình vận hành một Contact Center như thế nào, các bạn có thể tham khảo video clip sau :

 

 

 

ATHL Team

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET 2.2.4.6 | YAF.NET © 2003-2020, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.079 giây.