logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nguyen Linh  
#1 Đã gửi : 09/02/2018 lúc 03:38:22(UTC)
Guest

Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 05-01-2018(UTC)
Bài viết: 0

Phần thiết lập hiển thị số gọi đến rất quan trọng, đặc biệt trong trường hợp chúng ta sử dụng voice gateway AudioCodes với hệ thống Contact Center.

Để hiển thị số gọi đến, chúng ta nên thực hiện các bước sau:

 

Bước 1 : Đăng ký dịch vụ hiển thị số gọi đến của nhà cung cấp dịch vụ.

 => Sau khi đăng ký xong, chúng ta cần kiểm tra lại bằng máy analog có hiển thị số gọi đến để đảm bảo chắc chắn các nhà cung cấp dịch vụ đã thực sự cấu hình, tránh mất công phải troubleshoot sau này.

 

Bước 2 : Cấu hình hiển thị số gọi đến trên thiết bị AudioCodes MediaPack 11x FXO

 

A. Phương án Enable Caller ID cho từng cổng FXO

 

Vào  VoIP -> GW and IP to IP ->  Analog Gateway -> Caller ID Permissions

 

ATHL Solutions

Chọn cổng FXO muốn hiển thị Caller ID.

Click Submit.

B. Phương pháp cấu hình chung ảnh hưởng toàn bộ gateway :

Vào  VoIP -> GW and IP to IP ->  DTMF and Supplementary -> Supplementary Services

 

Chọn Enable Caller ID = Enable

 

ATHL Solutions

 

Với phương án cấu hình này thì chúng ta không cần quan tâm đến Enable Caller ID cho từng cổng FXO. Các port FXo phải ở chế độ Not Defined.

ATHL Solutions 

 

 ATHL Team

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET 2.2.4.6 | YAF.NET © 2003-2020, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.041 giây.